เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.30 – 16.00 น. คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดโครงการบรรยายพิเศษและประชุมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ "การสร้าง Branding" โดยแบ่งเป็น 2 หัวข้อหลัก ได้แก่ สร้างแบรนด์แกร่งแบบติดแกรม และการสร้าง Personal Brand ผ่าน Social Media แบบฉ่ำๆ ณ ห้องประชุมการเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างผาสุก โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่
นอกจากนี้ยังมีการประชุมเชิงปฏิบัติการในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ พร้อมการประกวดและนำเสนอผลงาน ซึ่งช่วยให้นักศึกษาได้เรียนรู้และเข้าใจการสร้างตราสินค้าอย่างลึกซึ้ง รวมถึงการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อส่งเสริมทักษะด้านผู้ประกอบการอย่างครบถ้วน
โครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักศึกษา ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญในการเรียนรู้และต่อยอดทักษะในการสร้างแบรนด์เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในอนาคต ทั้งในแง่ของการสร้างเอกลักษณ์ทางธุรกิจและการพัฒนาตัวตนผ่านช่องทางออนไลน์อย่างสร้างสรรค์และโดดเด่น
ภาพ/ข่าว : หน่วยประชาสัมพันธ์